image banner
Công an xã Gia Thanh tăng cường tổ chức cài đặt định danh điện tử cho nhân dân

Thực hiện Công văn số 711/UBND-CAH ngày 08/05/2023 của UBND huyện Gia Viễn về việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chuyển đổi số và đăng ký, sử dụng tài khoản định danh, xác thực điện tử trên địa bàn huyện, thời gian qua UBND xã Gia Thanh đã chỉ đạo lực lượng Công an xã phối hợp với các tổ chức đoàn thể tuyên truyền, vận động nhân dân cài đặt và kích hoạt định danh điện tử mức độ 2 cho nhân dân trong xã.

anh tin bai

Tổ chức 10 ngày xuống trực tiếp cơ sở 10 thôn xóm phối hợp với lực lượng đoàn viên thanh niên của xóm đang về nghỉ hè tại địa phương để tổ chức cài đặt và kích hoạt định danh điện tử mức độ 2 cho nhân dân.

anh tin bai

Tính đến nay toàn xã đã có trên 75% số người trong độ tuổi đã được cài đặt và kích hoạt đinh danh điện tử mức độ 2, số còn lại là những người dân đang không có mặt tại địa phương và những người già yếu, tàn tật không đi lại được.

anh tin bai

Hiện nay UBND xã tiếp tục chỉ đạo lực lượng Công an xã mời những đối tượng đi làm ăn xa không có mặt tại địa phương và những người già yếu đến UBND xã để cài đặt và kích hoạt định danh điện tử mức độ 2.

TG

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

Địa chỉ:  XÃ GIA THANH, HUYỆN GIA VIỄN, TỈNH NINH BÌNH

 Điện thoại: 02293868208 Email.UBNDgiathanhgv@gmail.com. Web giathanh.giavien.ninhbinh.gov.vn


 image banner