image banner
HỘI NGHỊ BAN VẬN ĐỘNG QUỸ ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA VÀ AN SINH XÃ HỘI TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH XÂY DỰNG "QUỸ ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA VÀ AN SINH XÃ HỘI" NĂM 2024
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Trác Vinh- Phó bí thư thường trực Đảng ủy Kiêm Trưởng ban vận động

quỹ đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội khai mạc khai hội nghị

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban trung ương MTTQ Việt Nam và lời kêu gọi của MTTQ các cấp; Quyết định số 54-QĐ/ĐU ngày 28/07/2017 của Ban Thường vụ Đảng ủy xã Gia Thanh; được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy. Ngày 10/7/2024 ban vận động quỹ đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội khai mạc khai hội nghị triển khai Kế hoạch ban vận động Xây dựng Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội" năm 2024. Về dự hội nghị có các đồng chí trong Trường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã; các đồng chí trưởng các hội đoàn thể, cán bộ công chức; các đồng chí Bí thư chi bộ trong toàn đảng bộ. Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thanh Giang-Phó chủ tịch UBND xã Kiêm Phó ban vận động quỹ đã trình bầy Kế hoạch Xây dựng Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội" năm 2024. 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thanh Giang- Phó chủ tịch UBND xã Kiêm Phó ban vận động quỹ trình bày kế hoạch Xây dựng Quỹ

"Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội" năm 2024.

    Sau khi triển khai kế hoạch vận động của ban; các đồng chí tham dự hội nghị đã đóng góp ý kiến. Về dự hội nghị  đồng chí Bùi Đức Phong - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã đã có ý kiến phát biểu chỉ đạo đồng chí đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong năm qua của Ban đồng thời cũng nêu những mặt còn hạn chế và nêu khái quát những việc cần làm trong quá trình triển khai vận động năm 2024 sao cho đạt hiệu quả cao.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Đức Phong - Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

Địa chỉ:  XÃ GIA THANH, HUYỆN GIA VIỄN, TỈNH NINH BÌNH

 Điện thoại: 02293868208 Email.UBNDgiathanhgv@gmail.com. Web giathanh.giavien.ninhbinh.gov.vn


 image banner