image banner
Đảng ủy xã Gia Thanh tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ngày 21/03/2023 Đảng ủy xã Gia Thanh tổ chức Hội nghị sơ kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác giữa nhiệm kỳ 2020 - 2025, triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm nửa nhiệm kỳ còn lại.

anh tin bai

Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên BTV huyện ủy phụ trách cụm 3 xã Gia Thanh, Gia Xuân, Gia Trấn; trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy. Các đồng chí trong BCH Đảng ủy, cấp ủy các chi bộ trực thuộc, trưởng phó các nghành đoàn thể ở xã, trưởng các đơn vị kinh tế sự nghiệp cùng toàn thể cán bộ công chức xã.

anh tin bai

Tại hội nghị, đồng chí Bùi Đức Phong - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã đã nêu lên những kết quả đã đạt được cùng những khó khăn,  hạn chế trong nửa nhiệm kỳ qua đồng thời cũng đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nửa nhiệm kỳ tới để toàn thể Đảng bộ, cán bộ và nhân dân trong xã cần thực hiện.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại hội nghị cũng đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân xã Gia Thanh đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua đồng thời cũng mong muốn Đảng bộ và nhân dân trong xã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để xã sớm đạt xã Nông thôn mới kiểu mẫu.

anh tin bai
  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

Địa chỉ:  XÃ GIA THANH, HUYỆN GIA VIỄN, TỈNH NINH BÌNH

 Điện thoại: 02293868208 Email.UBNDgiathanhgv@gmail.com. Web giathanh.giavien.ninhbinh.gov.vn


 image banner