image banner
Công an xã phối hợp tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy và hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy ban đầu

    Chiều ngày 29/11/2023, Công an xã Gia Thanh đã tham mưu cho UBND xã Gia Thanh phối hợp với Công an huyện Gia Viễn tổ chức hội nghị tuyên truyền về phòng cháy, chữa cháy và hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy ban đầu cho cán bộ, đảng viên, công chức xã, Đội Dân phòng cơ sở và nhân dân trên địa bàn xã Gia Thanh.

    Tham dự Hội nghị có đồng chí Trung tá Đinh Duy Hoạt, Đội trưởng Đội CSQLHC về TTXH huyện các đồng chí trong thường trực Đảng uỷ, HĐND - UBND, trưởng các ngành đoàn thể, Công chức xã, Đội Dân phòng cơ sở, đại diện các doanh nghiệp, đại diện các cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ và nhân dân các xóm trên địa bàn xã.

anh tin bai

    Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Nguyễn Duy Thọ - Chủ tịch UBND xã đã quán trệt và làm rõ sự nguy hại khi để sảy ra cháy nổ đồng thời cũng đề nghị các cấp các ngành, các tổ chức đoàn thể và nhân dân trong xã nêu cao tinh thần cảnh giác phòng chống cháy nổ ngay tại hộ gia đình, đồng chí cũng đề nghị tất cả các khu nhà văn hóa xóm, các khu sinh hoạt cộng đồng, khu sinh hoạt tín ngưỡng, các hộ kinh doanh, hộ gia đình phải có công cụ phòng cháy chữa cháy.

anh tin bai

    Hội nghị cũng được nghe đồng chí Trung tá Đinh Duy Hoạt, Đội trưởng Đội CSQLHC về TTXH tuyên truyền hướng dẫn cách sử dụng phương tiện phòng cháy chữa cháy.

anh tin bai

    Tại hội nghị này ủy ban nhân dân xã đã chao tặng công cụ hỗ trợ phòng cháy chữa cháy cho 10 đội dân phòng của 10 khu dân cư trên địa bàn xã.

anh tin bai

    Hai Doanh nghiệp Ngọc Dương và Vũ Huy cũng đã ủng hộ và chao tặng 27 bình chữa cháy cho 27 hộ gia đình thuộc hộ nghèo trên địa bàn xã.

anh tin bai

    Sau khi chao tặng bình chữa cháy cho hộ nghèo trong xã, hội nghị tiếp tục được xem đồng chí Trung tá Đinh Duy Hoạt, Đội trưởng Đội CSQLHC về TTXH tuyên truyền hướng dẫn thực hành chữa cháy ngoài trời.

anh tin bai

Đ/c Trung tá Đinh Duy Hoạt, Đội trưởng Đội CSQLHC về TTXH tuyên truyền hướng dẫnsử dụng bình chữa cháy

anh tin bai

Người dân thực hành chữa cháy

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

Địa chỉ:  XÃ GIA THANH, HUYỆN GIA VIỄN, TỈNH NINH BÌNH

 Điện thoại: 02293868208 Email.UBNDgiathanhgv@gmail.com. Web giathanh.giavien.ninhbinh.gov.vn


 image banner