image banner
Đảng ủy xã tổ chức chao Huy hiệu Đảng và sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023

Ngày 29/6/2023, Đảng ủy xã Gia Thanh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/2 và 19/5/2023. Đồng thời sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Về dự có đồng chí Đinh Anh Tuấn - Huyện ủy viên phụ trách xã; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, trưởng các ban, ngành, đoàn thể, các đồng chí Bí thư các đồng chí được trao tặng Huy Hiệu Đảng và các đảng viên trong toàn Đảng bộ.

anh tin bai

Phần đầu buổi lễ đồng chí Đinh Anh Tuấn đã Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02 và 19/05 năm 2023 cho 08 đồng chí đảng viên. Trong đó, có: 01 đ/c 60 năm tuổi Đảng; 03 đ/c 55 năm tuổi Đảng; 02 đ/c 50 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 01 đ/c 30 năm tuổi Đảng;

Đ/c Đinh Quang Ngọc đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng phát biểu sẽ tiếp tục nêu gương thực hiện tốt 19 điều đảng viên không được làm và giữ gìn, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của đảng viên, luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua của địa phương, nguyện đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Bùi Đức Phong - Bí thư Đảng ủy xã đã chúc mừng các đ/c được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, để thế hệ con cháu noi gương học tập, tiếp tục có những đóng góp công sức, trí tuệ góp phần xây dựng Đảng bộ xã Gia Thanh ngày càng trong sạch vững mạnh, xây dựng xã đạt xã Nông thôn mới kiểu mẫu.

anh tin bai

Phần hai của hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự giám sát của HĐND xã, UBND xã Gia Thanh đã chỉ đạo các ban, ngành và nhân dân khắc phục những khó khăn, phát huy mọi nguồn lực, phấn đấu thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. 

anh tin bai

Cũng tại hội nghị này đồng chí Bùi Đức Phong - Bí thư Đảng ủy đã đề nghị Đảng bộ cho điều chỉnh 2 chỉ tiêu cho phù hợp với tình hình thực tế của địa phương mà nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã xây dựng, đó là: Chỉ tiêu về bình quân lương thực đầu người/năm và chỉ tiêu về tỷ lệ % phát triển kinh tế xã hội hàng năm.

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

Địa chỉ:  XÃ GIA THANH, HUYỆN GIA VIỄN, TỈNH NINH BÌNH

 Điện thoại: 02293868208 Email.UBNDgiathanhgv@gmail.com. Web giathanh.giavien.ninhbinh.gov.vn


 image banner