image banner
Quỹ TDND Gia Thanh tổ chức Đại hội thường niên 2021

Sáng nay, ngày 14/01/2022 QTD nhân dân xã Gia Thanh đã tổ chức Đại hội thường niên nhằm báo cáo những kết quả đạt được năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Tại Đại hội các đại biểu được nghe báo cáo tình hình hoạt động của QTD nhân dân xã Gia Thanh năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Hết năm 2021 tổng số thành viên của qũy tín dụng là: 1.174 thành viên; tổng số nguồn vốn huy động là: 108.399.337.800 đồng.

Năm 2021, đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp, đã tác động đến tình hình kinh tế - xã hội, một số ngành nghề quan trọng của đất nước bị đình trệ như du lịch, hàng không, kinh doanh dịch vụ… các công ty doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, người lao động thiếu công ăn việc làm thu nhập không ổn định. Song dưới sự chỉ đạo kịp thời, quyết liệt của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, cấp ủy chính quyền địa phương và sự nỗ lực cố gắng  của tập thể cán bộ và nhân viên QTD tình hình hoạt động của quỹ vẫn phát triển ổn định, có nhiều kết quả khả quan. Sau đại hội nhiệm kỳ bộ máy quản trị điều hành đi vào hoạt động có hiệu quả, công tác báo cáo, hội họp duy trì đúng quy định, đúng tinh thần Nghị quyết của HĐND xã.

 Đội ngũ cán bộ nhiệt tình, năng động, hoạt động mang lại hiệu quả tốt. Cho vay bám sát quy trình, quy định và tuân thủ hướng dẫn của cấp trên, của các đoàn thanh tra chuyên ngành. Quỹ đã chấp hành tốt các quy định an toàn, hiệu quả, đi đúng mục tiêu định hướng của hệ thống QTD, đồng thời đặt ra định hướng của mình trong thời gian tiếp theo. Báo cáo của Hội đồng quản trị và bộ máy điều hành đã đánh gia đầy đủ, nhìn nhận đúng sự tăng trưởng của QTD nhân dân xã Gia Thanh trong năm.

Với những kết quả đã đạt được trong năm 2021, nhiệm kỳ 2019 - 2023 là cơ bản, đây cũng là cơ sở cho hoạt động của quỹ trong năm 2022 và những năm tiếp theo. Được sự ủng hộ của cấp ủy Đảng, chính quyền địa, của Ngân hàng Nhà nước tỉnh Ninh Bình, Ngân hàng HTX chi nhánh tỉnh Ninh Bình, sự quan tâm ủng hộ tích cực của thành viên và nhân dân trong xã, sự cố gắng nỗ lực của nhân viên trong quỹ quyết tâm xây dựng QTDND xã Gia Thanh ngày càng vững mạnh và phát triển. 

  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

Địa chỉ:  XÃ GIA THANH, HUYỆN GIA VIỄN, TỈNH NINH BÌNH

 Điện thoại: 02293868208 Email.UBNDgiathanhgv@gmail.com. Web giathanh.giavien.ninhbinh.gov.vn


 image banner